วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Guide 22 : เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน




สวัสดีครับทุกคน คงมีหลายคนที่รู้จักเว็บไซต์นี้แล้ว คือ เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน ที่เป็นแหล่งรวมความรู้ในแขนงสาขาวิชาการต่างๆ ทุกด้าน ผมขอคัดลอกการอ้างอิงข้อมูลเบื้องต้นมาจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี แทนเพราะได้เรียบเรียงไว้อย่างได้ใจความ เพื่อนๆ อย่าลืม ลองแวะเข้าไปดูนะครับ

..................................................................

มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบทความทางวิชาการหลายสาขา ทั้ง วิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์ รวมทั้ง มีกระดานข่าวสาธารณะให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และส่วนสารานุกรมฟรี ในเรื่องเกี่ยวกับลัทธิหลังสมัยใหม่ การนำเสนอคำศัพท์ใหม่ ๆ พร้อมคำอธิบายเพื่อทำความเข้าใจโลก และความคิดร่วมสมัย ทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม
มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอุดมศึกษาได้โดยไม่จำกัดคุณวุฒิ เผยแพร่ครั้งแรกบนอินเทอร์เน็ต เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2548 ไม่สงวนสิทธิ์ในการใช้ประโยชน์ทางวิชาการ (ลิขซ้าย) โดยระบุไว้ในหน้าแรกของเว็บไซต์ว่า "ผู้ที่นำข้อมูลสารานุกรมฟรีไปใช้ประโยชน์ทางวิชาการ เผยแพร่ หรืออ้างอิง โดยต้องไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ได้รับความยินยอมจากผู้เรียบเรียง สำหรับการนำไปใช้ประโยชน์ตามที่ระบุไว้ กรุณาอ้างอิงแหล่งที่มาตามสมควร โดยระบุถึงเว็ปไซต์ และ URL มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน http://www.midnightuniv.org/" ก่อตั้งและดูแลโดย รศ.สมเกียรติ ตั้งนโม

...................................................................

ผมคิดว่า คงเป็นอีกเว็บไซต์หนึ่งที่เป็นประโยชน์มากๆ กับเพื่อนๆ ทุกคนครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 089-3263248
Tel. & Fax.: 02-9232724
update : July 20, 2007

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2552 เวลา 20:40

    THANKS FOR THE WEBSITE.

    ได้เข้าไปดูในเว็บไซด์แล้วสนใจ

    ถ้าจะสมัครสมาชิกต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ต้องเสียตังป่าว(ทั้งก่อนและหลังการสมัคร)

    คือตอนนี้กำลังจะขึ้นปี1 สนใจม.เที่ยงคืน อยากทราบรายละเอียดค่ะ

    ตอบลบ

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น