วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Guide 16 : blogger ของ Google


สวัสดีครับ ทุกคน

วันนี้ผมมีเว็บไซต์ดีๆ มาแนะนำอีกแล้วครับ ตอนนี้กระแสการเขียน blog มาแรงมาก ยกตัวอย่างที่ใกล้ตัวที่สุด ก็ Web Blog Guide Station ที่ทุกคนกำลังอ่านอยู่นี่แหละครับ เป็นของ Google แล้ว เรียก blogger ( https://www.blogger.com/start ) เวลาเราสร้าง blog เสร็จ จะเป็น blogspot.com ใช้งานง่าย ปัจจุบันเป็นภาษาไทยทั้งหมด ทำให้เข้าใจง่าย เรียนรู้ง่าย ผมจึงอยากแนะนำให้ทุกๆ คน ลองไปเรียนรู้ และสร้างบล็อกขึ้นมาใช้งานกัน

ผมก็พึ่งหัด พึ่งเรียนรู้ ผมคงไม่อธิบายมาก เพราะเป็นภาษาไทยหมด ทุกคนคงเข้าใจกันได้ แต่ถ้าติดปัญหาจริงๆ และไม่รังเกียจที่ผม ก็พึ่งหัด เป็นเล็กน้อย จะให้ผมช่วยสอนทางโทรศัพท์ก็ได้ แต่ควรติดต่อช่วง 2 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน เพราะจะสะดวกมากครับ

คราวหน้า ผมจะแนะนำเว็บไซต์ที่ให้เราเข้าไปสร้าง blog ได้ ซึ่งดีมากๆ ครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 089-6910225
Tel. & Fax.: 02-9232724
email : preeda.limnontakul@gmail.com
email : preeda@gpaymentservice.com
website : http://www.gpaymentservice.com/
update : May 9, 2007

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2551 เวลา 23:02

    ชอบรูปแบบของบล็อกค่ะ

    ..อยากจะขอความรู้ในการทำบล็อกจะได้ไหมค่ะ..คือไม่ชอบรูปแบบบล็อกที่ทาง blogger มีอยู่แล้วน่ะค่ะ

    เพิ่งเริ่มศึกษาก็เลยไม่เข้าใจว่าจะต้องทำยังยังถึงจะมีรูปแบบเหมือนของคุณค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. คุณยุ้ยต้องให้อีเมล์ หรือโทรมาคุยก็ได้ครับ ที่ 086-3229307

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2551 เวลา 16:45

    ratsha_8583@hotmail.com ค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2552 เวลา 01:04

    http://astore.amazon.com/savemoney-ipod-20

    ตอบลบ

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น