วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Guide 3 : ClockLink click เวลา


สวัสดีครับ ทุกท่าน

ครั้งนี้เรามา ClockLink click เวลา กัน

ผมเป้นคนชอบนาฬิกาเป็นพิเศษ และมักจะตั้งเวลาเร็วกว่าปกติ 15 นาที เป็นนิสัยส่วนตัวที่ผมพบว่ามีหลายคนที่รู้จัก ก็ทำเหมือนกัน

และช่วงนี้พอดีว่า ผมกำลังหัดทำ blog อยู่พอดี จึงจะขอแนะนำเว็บไซต์ที่นำโค้ดมาวางบน blog ของเราแล้วเป็นรูปนาฬิกา ตามแบบที่เราเลือก เช่น มุมซ้ายมือบนของบล๊อกนี้ ที่ผมเลือกเป็นแบบ analog

ลิงค์ของเว็บไซต์นี้คือ : http://clocklink.com/

เมื่อเข้าไปแล้ว ให้ click ที่เมนู Gallery ก็จะมีหัวข้อให้เลือก เช่น Newest : Analog : Animal เป็นต้น เมื่อเลือกหัวข้อก็จะเห็นรูปแบบต่างๆ เมื่อเลือกแล้วโดยกดที่ View HTML tag ก็เลือกสี ขนาด และโซนของเวลา จากนั้นก็สำเนา HTML code ไปวางใน blog ก็จะได้รูปนาฬิกาตามที่ชอบใจ

ตัวอย่างสวยๆ ใช้งานง่ายครับ

ผมหวังว่า เว็บไซต์ ClockLink นี้ จะมีประโยชน์กับทุกคนบ้างไม่มากก็น้อย เพื่อแต่งในพื้นที่ของคุณครับ

เหมือนเดิมครับ ถ้าใครมีเว็บไซต์ หรือบล๊อกดีๆ อย่าลืมแนะนำนะครับ


ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 089-6910225
Tel. & Fax.: 02-9232724
email : preeda.limnontakul@gmail.com
email : preeda@gpaymentservice.com
website : http://www.gpaymentservice.com/
update : April 15, 2007

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2550 เวลา 00:50

    เมื่อ อา. 29 เม.ย. 2550 @ 15:26 [242547] [ลบ]
    ขอบคุณครับ

    ^_^

    ตอบลบ

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น